(¯`°•:ღ•°¤° Diễn Đàn Giao Lưu °¤°•ღ:•°´¯)
Hoan nghênh đến với diễn đàn. Hãy đến với chúng tôi để biết thế nào là chán chả buồn chết. Nếu bạn chưa là thành viên, hãy click chuột để đăng ký ngay lập tức...
(¯`°•:ღ•°¤° Diễn Đàn Giao Lưu °¤°•ღ:•°´¯)
Hoan nghênh đến với diễn đàn. Hãy đến với chúng tôi để biết thế nào là chán chả buồn chết. Nếu bạn chưa là thành viên, hãy click chuột để đăng ký ngay lập tức...

(¯`°•:ღ•°¤° Diễn Đàn Giao Lưu °¤°•ღ:•°´¯)


 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
"Hỏi một câu, chỉ dốt trong chốc lát. Không dám hỏi sẽ dốt nát suốt đời. Im lặng là cấp độ cao cả nhất của sự khôn ngoan. Ai không biết im lặng là không biết nói. "

Share|

Đã mất tiền còn được nghe chửi

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Đã mất tiền còn được nghe chửi Icon_minitimeMon Jul 19, 2010 10:38 am

Admin
Không bao giờ bán đứng bạn bè khi chưa được giá

╬♥ღ(Lãnh Tụ)♥ღ╬

Admin

╬♥ღ(Lãnh Tụ)♥ღ╬

http://hoak44.co.cc
Tên Thật : Rảnh anh nói
Nam
Tổng số bài gửi : 1481
Hóa Lượng : 3534
Ngày gia nhập : 30/05/2010
Tuổi : 33
Horse
Đến từ : Đâu đấy quanh đây
Trạng Thái Tình cảm : Hôm nay vui thế nhỉ :))
Châm Ngôn Sống Châm Ngôn Sống : Không bao giờ bán đứng bạn bè khi chưa được giá
Pet (Thú Nuôi) : Đã mất tiền còn được nghe chửi 493-dragon
Chủng tộc: DRagon
Tên: Tiểu Long Thần
Lv: 80 Exp:300/300
Skill: Spam vô hạn

Tài sản : Đã mất tiền còn được nghe chửi Medal211 Đã mất tiền còn được nghe chửi Medal310 Đã mất tiền còn được nghe chửi Medal710
Đã mất tiền còn được nghe chửi Billionaire1 Đã mất tiền còn được nghe chửi 71

Lĩnh Vực
Tửu Thánh:
Đã mất tiền còn được nghe chửi Left_bar_bleue50/100Đã mất tiền còn được nghe chửi Empty_bar_bleue  (50/100)
Tình Thánh:
Đã mất tiền còn được nghe chửi Left_bar_bleue100/100Đã mất tiền còn được nghe chửi Empty_bar_bleue  (100/100)

Bài gửiTiêu đề: Đã mất tiền còn được nghe chửi

Dịch vụ tư vấn tâm lý, kết bạn qua điện thoại, trực tuyến đang ngày càng nở rộ, đáp ứng nhu cầu chính đáng của nhiều người. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều nơi tổ chức dịch vụ này chỉ nhằm mục đích móc hầu bao và lôi kéo khách hàng vào những trò lừa nhố nhăng.

Đã mất tiền còn được nghe chửi 1279506496-tu-van-1

Một buổi phỏng vấn tuyển nhân viên tư vấn tại Công ty F.

Những ngày gần đây, khá nhiều cô gái nộp đơn xin làm nhân viên tư vấn tâm lý tại Công ty truyền thông F (đường Nguyễn Sơn Hà, Q.3, TP.HCM). Điều khá lạ là tuyển chuyên viên tâm lý nhưng nơi đây không cần bằng cấp trình độ, chuyên môn mà tiêu chí tuyển được đề ra chỉ là phải có... ngoại hình bắt mắt! Sau khi được nhận việc, các ứng viên sẽ được chụp hình đưa lên trang web của công ty để các “thượng đế” chọn mặt gửi... câu chuyện của mình.

Bát nháo

B.N., nhân viên tư vấn tâm lý làm việc cho trang web cho biết: “Nhiều khi khách hàng gọi đến chỉ để tán chuyện tào lao. Có người đòi đọc thơ, ngâm truyện Kiều... cho nghe thay vì tư vấn tâm lý. Do vậy, nhiệm vụ của nhân viên tụi em luôn là kéo dài thời gian cuộc gọi. Thú thật, khách có nhu cầu tư vấn, chia sẻ về tâm lý thật thì tụi em cũng chỉ trả lời qua loa, đại khái để câu giờ chứ đâu có chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế về tâm lý học, xã hội học... để tư vấn”.

"Chúng tôi chỉ cung cấp đầu số cho các đơn vị có nhu cầu sử dụng chứ không trực tiếp quản lý nội dung và cước phí. Đầu số đó sẽ bị cắt khi nào chúng tôi nhận sự phản ánh của Bộ Thông tin - truyền thông và các nhà quản lý mạng về nội dung vi phạm"

Ông PHẠM NGỌC DUY LIÊM
(phó trưởng phòng kinh doanh Trung tâm Viễn thông khu vực II)

Khi đăng ký tuyển dụng, các ứng viên đều được căn dặn: “Lương của nhân viên cao hay thấp phụ thuộc vào số phút đàm thoại với khách hàng”.

Khi chúng tôi click vào trang mạng màn hình máy tính lập tức xuất hiện hàng loạt hình ảnh các nhân viên tư vấn xinh tươi được chụp ảnh trong nhiều tư thế. Dưới mỗi tấm ảnh sẽ có một mã số riêng, khách hàng muốn trò chuyện với cô gái nào chỉ cần nhấn số 190056... và nhấn mã số của cô gái đó với phí dịch vụ 2.000 đồng/phút tâm sự.

Hiện dịch vụ trang web này phát triển cao hơn nữa bằng cách khách hàng có thể giao tiếp qua email, đăng ký lịch chat hoặc gặp mặt trực tiếp các agent (nhân viên tư vấn trực tiếp) của Công ty F sau một thời gian nói chuyện. Mọi chuyện sau khi gặp trực tiếp ra sao thì chỉ có khách hàng và các agent biết...!

Tương tự, trang web www.ketban... cũng đang nổi đình đám trên mạng với lượng thành viên đăng ký tham gia. Bất kỳ ai khi vào trang web này cũng có thể thấy ngay đường link tới trang web sex24... là nơi những ai có nhu cầu giải quyết vấn đề tình dục tìm tới với những lời giới thiệu rất thô thiển như: “Cần tìm đàn ông để thỏa mãn...”, “Cần làm quen với những bạn nữ chơi bời qua đường và không ràng buộc hậu quả”... Điều ngạc nhiên là trang web bậy bạ này có hẳn một tổng đài 190059... do Trung tâm Viễn thông khu vực II cấp đầu số.

Chúng tôi mở máy gọi tổng đài 190059... của trang web www.sex24... và được kết nối với máy của một cô gái tên P. thông qua số nhánh 2149. Đầu dây bên kia P. tự giới thiệu năm nay 28 tuổi, ngoại hình tròn trịa, làm “ôsin” cho một gia đình trên đường Lý Thái Tổ (Q.10).

Mới trò chuyện mấy câu, P. đã thẳng thắn: “Nếu anh thương em thì chúng ta gặp nhau rồi đi... khách sạn luôn chứ không cà phê cà pháo gì hết. Em không thích vòng vo”.

Chúng tôi hỏi: “Những thông tin trên tổng đài là tự em giới thiệu về mình hả?”. P. trả lời: “Không hẳn thế. Lúc đầu em chỉ gọi đến tổng đài và để lời giới thiệu bằng giọng nói ghi âm lại. Nhưng sau thấy mấy anh tổng đài tự động ghi thông tin như thế”.

Tương tự, U.N., cô gái tự xưng là sinh viên Đại học Luật, nói mình bị bộ phận quản lý trang web đưa thông tin sai lên mạng nhằm thu hút khách với phần tự giới thiệu bản thân như: “Mặc áo không quá rốn, mặc quần không quá gối...”(!).

Tìm hiểu thêm, chúng tôi thấy trang web www.ketban... và trang sex24... có chung địa chỉ liên hệ là SN (cao ốc 37 Tôn Ðức Thắng, Q.1, TP.HCM) và cùng số liên hệ của đường dây nóng 0913.777... Khi chúng tôi gọi đến đường dây nóng hỏi về việc đăng thông tin bậy bạ trên trang web www.sex24... có bị ai quản lý, có vi phạm gì về văn hóa hay không thì được trả lời: “Em gọi tới tổng đài và đăng thông tin kết bạn đại đi, không có sao hết. Chỉ là tìm bạn giải trí dành cho những ai có nhu cầu để gặp gỡ nhau thôi mà...”.

Trong khi đó, gọi đến tổng đài tư vấn tâm lý 190056... được quảng cáo trên một số tờ báo là “dịch vụ tư vấn, chia sẻ tâm lý, tâm tình hiệu quả. Bạn sẽ tìm được những lời chia sẻ thiết thực, cần thiết nhất trong cuộc sống” thì nhân viên tổng đài từ chối liên tục: “Lĩnh vực này không phải của em, chị thông cảm...”.

Hàng chục câu hỏi tư vấn đều được từ chối như thế mà số tiền tư vấn tính bằng phút qua điện thoại đã lên đến gần cả trăm ngàn đồng. Kiên nhẫn, tôi gọi gần 15 cuộc thì cũng tìm được người tư vấn cho mình nhưng lại tư vấn như... thầy bói. “Nghe giọng chị thì em biết rằng số chị sẽ khổ. Giọng khàn, trầm quá, ứng vào cuộc đời mình...”.

Đã mất tiền còn được nghe chửi 1279506496-tu-van-2

Giao diện trang web của một công ty tư vấn tâm lý giới thiệu rất nhiều cô gái là tư vấn viên được chụp hình khá chỉn chu và chuyên nghiệp.

Tiền mất, tật mang

Tiếp tục vào trang web www.xyz nhận tư vấn, chia sẻ về tâm lý, cuộc sống, chúng tôi gọi tổng đài 190059... của trang web này để trở thành thành viên trang web. Loay hoay chưa đầy ba phút đã bị trừ đến 15.000 đồng trong tài khoản. Thắc mắc thì được nhân viên giải thích: “Tổng đài bọn em quy định cước gọi đến chỉ có 4.000 đồng/phút. Có gì anh cứ gọi cho tổng đài của MobiFone hỏi” (vì chúng tôi dùng mạng MobiFone). Liên lạc với MobiFone, chúng tôi được biết cước phí gọi cho tổng đài này là 5.000 đồng/phút chứ không phải 4.000 đồng(?).

Tổng đài 190059... trên trang web www.tamtinh... quảng cáo khá rầm rộ là chuyên tư vấn tâm lý từ A đến Z cho mọi lứa tuổi, “bảo đảm sẽ giúp người trong cuộc cảm thấy tự tin, yêu đời hơn và tìm ra giải pháp cho những khó khăn mà mình đang vướng phải”.

Gọi đến đây phải bấm ba lần qua những số nội bộ với phí dịch vụ tính theo phút cũng khá cao là 4.000 đồng/phút thì được trả lời “trớt quớt”: “Chị cần môi giới hôn nhân à? Tiêu chuẩn như thế nào, chồng VN hay Đài Loan, Hàn Quốc?...”. Khi tôi thắc mắc về nhu cầu tư vấn tâm lý của mình thì nhân viên lấp liếm: “Hầu hết phụ nữ gọi đến đây đều nhờ môi giới hôn nhân cả nên em hỏi vậy. Thôi chị chịu khó... gọi lại lần nữa!”.

Trang web www.fon... theo giới thiệu là “dịch vụ trò chuyện, chia sẻ, tâm sự và tư vấn cho khách hàng rất mới mẻ, giúp những ai có nhu cầu, thấy căng thẳng có thể được giải tỏa bằng cách trò chuyện và nghe các nhân viên tư vấn”.

Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị Thủy (Q.Bình Thạnh), sau khi gọi vào tổng đài, đã bức xúc: “Gọi lần thứ nhất thấy đổ chuông cả mấy phút không thấy ai bắt máy vẫn bị trừ tiền. Lần thứ hai được gặp nhân viên, tôi nói sợ mình đang mắc phải bệnh trầm cảm, có thể cho tôi hiểu rõ thêm về căn bệnh này hay không. Nhân viên kêu tôi đợi, hình như để họ tra cứu tài liệu, rồi trả lời: bệnh này tự bản thân chị mà ra thôi...(?) và sau đó là những lời tư vấn nhăng cuội khác. Gọi điện tới chia sẻ mà nghe bên đó rất ồn ào, tiếng người, tiếng điện thoại reo, tiếng gõ máy tính... Chia sẻ xong tôi còn thấy hoang mang hơn khi chưa gọi”.

Chẩn - 23 tuổi, sinh viên năm 3 Đại học Giao thông vận tải TP.HCM, thành viên có số máy nhánh 2258, tổng đài trang web www.sex24... - chia sẻ: “Tôi gọi điện thoại đăng ký kết bạn tốn mất gần 30.000 đồng, đăng ký một tháng vẫn chưa thấy ai gọi tới. Thử gọi điện tới kết bạn với một số người trên đó nhưng mới nói chuyện một chút đã hết cả trăm ngàn đồng. Nhiều số không liên lạc được, hoặc gọi điện không bắt máy cũng bị trừ tiền. Đôi khi gọi tới kết bạn còn bị chửi lại...”.

Nhu cầu cần thiết

Hiện có rất nhiều trung tâm tư vấn và kết bạn chuyên nghiệp làm hài lòng những người muốn gỡ rối hay trút tâm sự. Võ Ngọc Quyên, sinh viên năm 3 Trường Đại học Bách khoa TP.HCM, cho biết: “Có lần căng thẳng, tôi lên mạng tìm các trung tâm tư vấn tâm lý nhưng thấy quá nhiều địa chỉ, chẳng biết đâu mà lần. Nhưng cuối cùng tôi quyết định tìm đến trung tâm tư vấn của cô Lý Thị Mai, nói chuyện với cô xong thấy rất thoải mái, mọi phiền muộn dường như tan biến hết. Tôi thấy việc ra đời của các trung tâm tư vấn tâm lý, chia sẻ trong cuộc sống là vô cùng cần thiết, đáp ứng nhu cầu của nhiều người, nhất là giới trẻ. Tuy nhiên, các ngành chức năng cần quan tâm trong việc quản lý, xử lý các trung tâm tư vấn “ma”, tư vấn xằng bậy...”.

Anh Quang Ba, phụ trách mảng tư vấn và giải đáp tâm lý của báo Mực Tím, cho biết: “Vì không có nhiều chuyên môn, đôi khi chúng tôi không thể tự trả lời hết các thắc mắc của bạn đọc nên liên hệ với các chuyên viên tư vấn tin cậy hoặc các trung tâm tư vấn tâm lý có uy tín, nhờ họ giải đáp giúp rồi mới trả lời cho bạn đọc trên báo. Trong điều kiện các dịch vụ chia sẻ, tâm sự hoạt động bát nháo như hiện nay thì việc cẩn thận lựa chọn để tìm được chỗ tư vấn tin cậy là điều rất cần thiết”.





Chữ ký của Admin

Đã mất tiền còn được nghe chửi

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Viết tiếng Việt có dấu, là tôn trọng người đọc.*
* Chia sẻ bài sưu tầm có ghi rõ nguồn, là tôn trọng người viết.*
* Thực hiện những điều trên, là tôn trọng chính mình.*
-Nếu chèn smilies có vấn đề thì bấm A/a trên phải khung viết bài-
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
(¯`°•:ღ•°¤° Diễn Đàn Giao Lưu °¤°•ღ:•°´¯) :: .::.Nhân gian Giới.::. :: Tin Tức xã Hội :: Xã Hội-
Ðăng Nhập Nhanhcảm ơn for viewing Hóa B ^_^!
.:Ðăng kí:. | .: Quên mật khẩu :.